Văn Hóa Doanh Nghiệp – Nền Tảng Của Sự Phát Triển

Chính sách kinh doanh nhân bản và tiên tiến trên cơ sở pháp lý đúng đắn là những gì người ta biết về Công ty Lô Hội, một công ty không chỉ gặt hái được thành công trong kinh doanh mà họ đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi người trong lĩnh vực vốn dĩ nhiều tai tiếng này. Sự thành công của họ có được trên nền tảng vững chắc của một doanh nghiệp hay còn gọi là “văn hóa của Lô Hội”.

Trong những năm gần đây, hòa nhập cùng nền kinh tế chung của cả nước là những ngành, nghề và lĩnh vực kinh doanh đa dạng, phong phú giúp Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp có thể đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu của một “thượng đế”. Trong những lĩnh vực ấy, bán hàng đa cấp cũng là một kênh cung cấp hàng hóa được nhiều người tiêu dùng chọn và sử dụng trong nhiều năm qua. Có nhiều lý do, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhu cầu cụ thể riêng biệt đã góp phần đưa đến quyết định gắn bó với sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp mà người tiêu dùng yêu thích nhất. Và một trong những doanh nghiệp bán hàng đa cấp được Nhà phân phối, Người tiêu dùng trên cả nước nước tin cậy và sử dụng trong nhiều năm qua chính là Công ty TNHH TM Lô Hội.

Văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng vững chắc trong quá trình phát triển của Lô Hội

Ra đời từ năm 2002 với vai trò là thành viên thứ 81 của Tập đoàn Forever Living Products (Hoa Kỳ) chịu trách nhiệm phân phối độc quyền các sản phẩm Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm của Tập đoàn tại Việt Nam, Công ty TNHH Lô Hội đã không ngừng cố gắng vươn lên bằng chính năng lực của mình, tạo được tên tuổi và uy tín trong ngành bán hàng đa cấp tại Việt Nam, đặc biệt ngày càng được nhiều Khách hàng và Nhà phân phối trao gởi niềm tin. Không những thế, Công ty còn được nhiều cơ quan chức năng, Ban ngành từ Trung ương đến địa phương tín nhiệm trao tặng Cờ truyền thống, Bằng khen, Giấy khen vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội trong nhiều năm qua. Ngoài sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng CBNV Công ty, tất cả những thành quả đạt được nêu trên đều có chung xuất phát điểm là những dòng sản phẩm chất lượng cao, hữu dụng, chính sách kinh doanh nhân bản và tiên tiến cùng hành lang pháp lý đúng đắn được Công ty ứng dụng, có thể nói đây là những nền tảng cơ bản vững chắc giúp Công ty không ngừng phát triển trong suốt hành trình 10 năm vừa qua.

Văn Hóa Doanh Nghiệp - Nền Tảng Của Sự Phát Triển 2
Các sản phẩm của Lô Hội đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng

Nói đến sản phẩm mà Lô Hội phân phối, Người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến Nước uống dinh dưỡng Forever Aloe Vera Gel, Kem đánh răng Forever Bright Toothgel, Thực phẩm chức năng Forever Royal Jelly, Kem dưỡng da Aloe Vera Gelly … cùng rất nhiều tên gọi trong hơn 200 sản phẩm thuộc các dòng Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm hiện đang được phân phối bởi Công ty. Tất cả đều được chiết xuất từ thành phần chính là lô hội (loài Aloe Barbadensis) cùng nhiều thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, được chế biến, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Hoa Kỳ theo một quy trình khép kín từ trồng trọt đến sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng. Quy trình này thuộc quyền sở hữu và chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt bởi Forever Living Products tại Hoa Kỳ. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra, kiểm nghiệm rất kỹ càng trước khi đưa ra lưu hành trên thị trường bởi Công ty luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, có chất lượng cao nhất và hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho tất cả mọi người trên khắp toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh những nguồn sản phẩm giá trị ấy là một cơ chế hoạt động kinh doanh hiện đại với chính sách trả thưởng tuyệt vời, công bằng và nhân bản. Một khi đã quyết định gắn bó và phát triển cùng Lô Hội, các Nhà phân phối đều có quyền ngang nhau trong việc tận dụng những cơ hội kinh doanh mà Công ty mang đến cho họ và tùy thuộc vào sự cố gắng nỗ lực của mỗi cá nhân, Công ty sẽ ghi nhận, tưởng thưởng và vinh danh theo đúng giá trị thành quả mà họ đạt được. Bằng cách này, Lô Hội đã mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhiều người, cải thiện tình trạng sức khỏe và nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp của hàng ngàn người dân Việt Nam.

Tuy còn nhiều thái độ, còn nhiều cách nhìn khác nhau về lĩnh vực kinh doanh đa cấp trong xã hội do chất lượng sản phẩm, chính sách kinh doanh thiếu minh bạch và đặc biệt là mối quan hệ “bạt bẽo”giữa Nhà phân phối với các công ty bán hàng đa cấp. Nhưng ở Lô Hội, họ đã xây dựng được cho mình một nền tảng vững chắc, hay nói cách khác đó là văn hóa doanh nghiệp của Lô Hội. Phương châm hoạt động trên nền tảng của những dòng sản phẩm chất lượng cùng chính sách trả thưởng minh bạch, rõ ràng. Ngoài ra, với tinh thần thượng tôn pháp luật đã giúp Công ty vận hành đúng đường lối và đạt được mục tiêu đề ra, vững vàng bước đi trên con đường đã chọn.

Hy vọng rằng, với những thành quả tích cực mà Lô Hội gặt hái trong một thập kỷ qua sẽ là động lực và nền tảng chắc chắn để Công ty bước tiếp chặng đường tiếp theo vào năm 2013, tiếp tục đạt thêm nhiều thành tựu mới và ngày một vững mạnh, kiên cường vượt qua mọi thách thức trên con đường dẫn đến thành công.

Nhân dịp Xuân Quý Tỵ đang về, xin kính chúc Công ty Lô Hội tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng sánh bước và song hành cùng các Nhà phân phối thân yêu của mình, tất cả cùng hướng tới bến bờ của niềm hạnh phúc và sự thành công.

Nguồn: tapchithuongmai.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *